Thursday, October 27, 2005

Well late na naman ako, because of traffic grrr asar na asara ako umagang umaga ay nasira ang araw ko, kaya hayun instead na sumakay ng tricycle ay naglakad n lang ako tutal late n rin naman ako.

The work was ok nag print lang ako ng website namin because we have to copyright it, at nag edit lang ako ng site. Tsk napa OT pa ako dahil sa pagpiprint ng buong website namin for copyright. Past 7 na ako nakalabas ng office, then diretso agad me s SM dahil nandon yung friend ko, beacause Ive promised him na ililibre ko siya ng coffee.

Almost 9 na ako nakarating don dahil baha sa malabon at traffic. Naabutan ko sila ng gf niya, well may good news yung dalawa sa akin hehehe, I wont tell kung ano yon hehehe.

After sa SM ay diretso agad kami ng friend ko sa internet cafe to check the friendster of his honey (mga pakialamero sa friendster ng iba hehehe). 11 na ako nakauwi sa amin may pansit pa dahil Bday ng kuya ko, after kumain ay natulog na ako dahil pagod na pagod ako. Thank God at natapos na naman ang isang buong araw ko =)

No comments: