Wednesday, October 05, 2005

My Supervisor's Bday

Tsk I was late again s trabaho, I was 29 mins late, ang bagal kcng mag drive ng jeepney driver. Inumpisahan ko agad gawin ung flash animation para s site n ginagwa ko http://www.magicmic.com, actually it was already online, I was just changing the flash animation on it. Thank God at nagustuhan nila ung flash animation n ginawa ko infact they are impressed with my work hehehe. Ok naman daw ang performance ko yun nga lang bagsak ako s attendance dahil puro lates ako at may mga absences din ako. (asteeeg).

B-day ng supervisor ko kaya nag treat siya s amin, nag treat cya sa Moomba (Its a resto bar in west Ave.). She gave us a blowout, exclusive for IT Department including me (actually we're only composed of 7 IT Staff sa IT Department), We all had a great time, and I really enjoyed our dinner, medyo napagkaisahan pa ako kc tinatakot ako ni Kuya Newell regarding on my web logs (medyo garapal kc me sa paggamit s internet hehehe).

I came home at 11 pm, unfortunately I missed to watch Pinoy Big Brother but its ok. Before I sleep ay naglaro muna ako ng Red Alert Ipinagpatuloy kong laruin ung saved game ko. Then aftre that ay natulog n ako. Whew It was a long day thank God at natapos din itong araw n ito.

No comments: