Thursday, October 20, 2005

OT Again!!! and Birthday of my siter-in-law

OT na naman ako because I was finishing the revisions for our website in magicmic, tsk dami pang dapat gawin, update on our songlist, products page etc. etc., kaya I had no choice but to work OT, kaya yun Ive missed to attend our prayer meeting, sayang kaasar d bale bawi na lang ako next time.

I came out from the office at almost 7 pm, yun diretso agad ako sa SM Marilao dahil may usapan kami ng utol ko (my big brother) na magkikita kami don ng 9:30 PM kaya I texted my friend and asked him if he will come in SM, but he didnt reply, which is very understandable beacause I texted him thru Yahoo Messenger, eh 5 pesos per send pa naman don hehehe.

When I came in SM nakita ko siya sa McDonalds, he was alone kasi hindi dumating yung gf niya, then yun kumain lang kami sa KFC, actually he just ordered a coleslaw at tumamabay lang kami sa jollibee to have some drinks (as in softdrinks ha). I saw my brother at nagusap kami na magkikita sa labas ng SM para dumiretso na sa kanila kasi nga it was my sister in law's Bday.

mabilis ang biyahe kasi naka motor bike kami it only took us 20 mins to go there, we arrived there at almost 10 PM (wala pang PBB hehehe)
3 days ko na palang hindi napapanood ang Pinoy Big Brother, and I just found out that they'll be having a concert tonight (Friday Oct 21,2005), I cant afford to miss their concert, I even have a plan to come there live hehehe, sa compound lang naman kasi ng ABS-CBN at gusto rin makita yung mga guest performers nila, baka kasi nandon c Kitchie Nadal hehehe.

Ang pogi ng nephew ko asteeg, kamukha ko hehehe, selos na selos yung niece ko ksi hindi na siya ang bida palagi may kaagaw na siya sa stardom hehehe.past 12 na kami nakaalis don at sinama namin yung niece ko na makulit and we came home past 1 am na rin, ngarag na ngarag ako sa pagod, pagdating sa bahay ay konting pahinga at natulog na ako. Thank God sa buong araw at natapos na naman ang isang buong araw sa buhay ko.



EVERYDAY IS A GIFT FROM GOD SO ALWAYS GIVE IT YOUR BEST SHOT...

No comments: