Wednesday, October 26, 2005

My challenging Wednesday

Asar ang umaga ko dahil lumagpas yung jeep na sinasakyan sa dapat kong bababaan, well the result was IM LATE AGAIN..... asar cra ang umaga ko, then pagdating ko pa sa office ay may nag email na buyer nde raw cya makabili ng song chip namin online may problema daw s online form namin, pero nung i test ko d2 ay ok naman, kaya ang resulta ay nainis ang supervisor ko (she was absent, but I saw her text to her BF), although I know thta it was not my fault ay medyo naasar p rin ako. Well thank God ay naayos naman agad ang problema sa Yes Payments naman pala ang problem not on us whew!

Well nag design lang ako ng layout for wow magic sing, I made two designs para may choices.

After work ay diretso agad ako sa internet cafe to check my chikka (again), nag text pala si Kuya Bitoy nung Monday, nag aaya siya na magkape kami kaso hindi ko na nabasa, anyway nag text ako sa kanya regarding on that, may site siya na pinatingnan sa akin but I already forgot the URL of that site, but its about air gun, then nagaya siya na magkape kami, suppposedly sa Chowking sagot ko, but it truned out na sa bahay na lang niya kami magkape, nag kwnetuhan kami while drinking our coffee. Natutuwa ako at nakausap ko siya dahil sa tutoo lang eh two days nang maalat ang araw ko, Im very thankful to God to have a friend like him, confidant ko cya, kapatid ko pa then friend ko pa at kuya ko pa (ang dami), isa siya sa mga taong gusto ko dahil ok siiya broad minded na tao. I have a big respect on that guy, nakakatuwa dahil binigyan ako ng Dios ng mabubuting kaibigan sa loob ng Iglesia and I really love them all (aside from my family), for me they are all treasure in my life. Madami akong natutunan sa kanila dahil mas may experience sila kesa sa akin.

12 am na ako nakaalis s bahay nila at natulog na agad ako pagkauwi sa amin. Lord maraming salamat po at natapos na naman sang isang buong araw ko =)

No comments: