Sunday, October 09, 2005

Thank God at nakadalo rin ako sa Thanks Giving

Salamat sa Dios at nakapunta ako sa Apalit Pampanga para makadalos Thanks Giving namin, although late akong dumating don. Hinanap ko agad ang friend kong si Moses dahil may usapan kami na magkikita sa canteen.

Napakaganda ng aral na narinig ko, lufet priceless talaga yung narinig ko na salita ng Dios, talagang sugo nga ng Dios si Bro. Eli, at nagpapasalamat ako sa kanya sa pagsugo niya ng kanyang mangangaral sa panahon natin. Nalungkot naman ako nang mapagusapan na yung mga tarantadong tao na naninira sa kanya, masakit para sa akin yon, beacause I knew na paninira lang ang lahat ng mga akusasyon aginst him.

Maagang natapos ang Pasalamat namin mga 8:00 pm, unlike nung Saturday 10 pm na raw natapos. 9:30 na ako nakauwi sa bahay at luckily ay nakapanood pa ako ng PBB, tsk forced eviction ang nagyari kay Bob (naawa ako sa kanya nung nakita kong disappointed siya sa nangyari).

Bago ulit matulog ay naglaro muna ako ng Red Alert, after taht ay natulog na ako. Salamat sa Dios sa napakagandang araw na ibinigay niya sa akin =)

No comments: