Thursday, October 06, 2005

Naka pag upload n kami

Thank God at nakapag upload n rin kami ng newly revised site namin s magic magicmic, weve modified our header, we put tarsy on our header to promote him more, at nilagay din namin cya s flash animation namin, binago namin ung flash animation dahil weve lowered our price on mabuhay and we have to post it on our site.

May mga ipnabago p rin s akin although uploaded n ung site, well ok lang yon sa akin. At inilagay n rin namin ung banner ng Philippine Web Awards (Im very anticipated na s awards night, hopefully we'll win hehehe) After work ay may usapan kami about badminton, nagaaya kc ung boss namin, but unfortunately ay hindi ako pwede dahil may "importanteng" lakad ako (pero hindi ko alam kung natuloy sila sa badminton)

Pagdating ng gabi ay medyo gumimik muna kami ng friend ko along with his girlfriend, kumain kami s labas (tsk yun na ang gimik for us), kumain kami sa japanese resto, ok ang food weve enjoyed it. And after that ay tinuruan ko ang friend ko na mag internet actually that was his first time na mag internet (hindi kasi siya mahilig sa internet at hindi related sa computer ang work niya), i just thought him about friendster, and I also showed to him some other cool sites. After that ay umuwi na kami.

Pagdating ko sa bahay ay wala ang ang nanay ko at ang sister ko, they go to my brothers house kc nga ay nanganak ang sister in law ko, tsk unfortunately ay hindi ako naksama bcoz I already got home at 11 pm.

Konting pahinga then natulog na ako. Thank God at natapos na naman ang isang araw =)

No comments: