Monday, October 10, 2005

Monday Again

It's monday again, tsk sad to say ay late na naman ako hehehe (monday na monday), nag revise lang me ng konti sa isa ko pang site na ginagawa, nag download ako ng pics (legal yon ha, nde ako namimirata lang). medyo binago ko yung layout. Thank God at nakapagupload kami ng isa ko pang site na ginawa, pero hindi pa kumpleto yung mga links pero nagupload na rin kami heres the site www.maxxenergie.com.

Ok naman ang trabaho ko today.

7:30 ako nakauwi (medyo maaga) dahil hindi naman ako gumimik. Medyo nakaka lungkot ung nangyari kay Bob ng PBB at yung nagpapaalam na cya sa mga housemates niya. Ang ipapalit din sa kanya ay galing sa apat na evicted.

Before I sleep ay nakipagharutan muna ako sa niece ko (napakakulit kasi) at naglaro pa ako ng Red Alert. After that ay natulog na ako. Salamat sa Dios at natapos na naman ang isang buong araw =)

No comments: