Sunday, January 20, 2008

Blackberry in Qatar

Finally nagkaron na rin ng Blackberry dito sa Qatar 'twas launched here last January 15, 6 days delayed na aku sa paagpost tungkol dito hehehe. Langya ang mahal masyado its doubled the price compare to the price in Singapore and in the Philippines... Ang excuse ng starlink (official distributor of blacberry here in Qatar)ay bago pa daw kasi. Its cost more than 2000 QR, lentek at kailangan naka line ka pa hindi pwede ang prepaid card. At ang minimum charge sa line ay 500QR ouch ang bigat masyado. Pwede ko pa cgurong patulan ito kung ang sweldo ko ay hindi bababa ng 10k QR, magtitiyaga na lang ako sa Nokia user friendly pa, but in fairness to Blackberry magnda talaga features niya, willing akong bumili ang hindi ko lang gusto ay hindi pwede ang prepaid card, ang bigat naman na masyado kung magbabayad ako ng 500 QR/ month eh nde naman ako nakakakunsumo ng ganun... sa tutoo lang ang pinakamataas kong load sa mobile ay 50 QR at pinag isipan ko pang mabuti bago ako magpa load ng ganun hehehe. Anyway check the website of blackberry to learn more about this cool gadget http://www.blackberry.com.

No comments: