Sunday, January 06, 2008

2008 Na!

Wow 2008 na.... Salamat sa Dios at nakaraos sa 2007....... panibagong taon na naman..... panibagong pakikipagsapalaran na naman........ kung anu mangyayari this year is nde ku alam... nde ku alam kung makakalipat aku ng ibang bansa....... nde ku rin alam kung makaklipat aku ng company at makakalayas na sa napaka kuripot na kumpanyang ito..... pero mas prefer ko nang lumipat ng ibang bansa (sa tingin ko try ko Singapore mukhang ayus mag work dun), ayokong tumanda dito sa middle east na ang palaging kong kasama sa araw araw ay puro arabo, indiano, pakistani at egyptian na puro mga engots hahaha.... nde naman sa nanlalait aku, dinidescribe ku lang cla.

Grabe pasok ng 2008 dito.... walang tulo ang gripo as in walang tubig mabuti n lang kahit papaano nakapaghilamos ako at nakapag shampoo bago pumasok sa trabaho... mga kasama ko nde na nakaligo hahaha...

No comments: