Tuesday, November 08, 2005

Pasyal sa SM

Maaga ako sa work at hindi na naman ako na late (nagbabagong buhay hehehe), nagaeral ako ng mysql at php sa office , then I just fixed some bugs on our site particularly sa search ng ibang page at nag update lang ako ng press releases page namin.

After work ay diretso ako agad sa bahay to have some rest, nag text c kuya nasa SM ulit cla ng GF niya tinatanong kung gusto kong sumunod, wala naman akong ginagwa kaya pumunta ako at pra mamasyal na rin.

After SM ay we had some coffee sa Mister Donut after that ay dumaan p kami sa bahay ni Kuya para mag kape ulit (grabeh mga addict kami sa kape), then konting kwentuhan, past 12 n ako nakaalis sa kanila.

almost two na ako nakatulog nanuod pa kasi ako ng PBB Uplate ni Mariel (maganda talaga c Mariel kahit madaling araw na), after that ay natulog na ako.

Salamat sa Dios at natapos na naman ang isang buong araw ko =)

No comments: