Thursday, November 10, 2005

Kuya's workplace

Ok naman ang araw ko hindi ako late (thank God) well nag aral lang ako ng PHP and MySQL sa office dahil kailangan ko na talaga matuto, thank God at medyo natututo na ako at the start ay medyo nalilito pa ako sa mga syntax pero ngayon ay medyo ok na, actually naka connect na ako sa database it was the first time that I got connected to the database, ang daming online tutorials na akong napuntahan medyo mahirap ding magaral ng PHP especially pag hindi ka nasanay mag program but I know HTML and Im familiar w/ javascript, but Im more on design.

Aftre work ay diretso agad ako sa lokal namin ang akala ko ay sa Marilao gaganapin ang prayer meeting yun pala ay sa lokal ng Saluysoy napagod tuloy akong pumunta sa Constantino (dahil na rin sa katangahan ko), pero nung pauwi na ako ay bumaba pa rin ako sa lokal kahit tapos na (sabagay I arrived in meycauayan at already 7 PM kaya late n rin naman talaga). Then yon tumuloy kami nila kuya bitoy sa SM along with his GF, we just ate outside, after that ay tumuloy kami sa work place ni kuya bitoy, parang goldsmith kasi siya (basta ganon). Ok naman yung lugar na pinagtatrabahuhan niya actually sa mansion yon, then they have a room there wherein don cla nagtatrabaho.

Past 12 na ako nakauwi, actually tumawag yung nanay ko sa cellphone ni kuya at hinahanap na ako hehehe.

Before I went to bed ay nanood pa ako ng PBB uplate ni Mariel lufet she was so pretty kahit madaling araw na. Past 2 am na ako nakatulog. Thank God at natapos na naman ang isang buong araw ko =)

No comments: