Wednesday, May 06, 2009

Times of my life

Wow.......... I cant imagine na tapos na pag stay ko sa bansang Qatar....... Im considering this as my second home. LOTS of wonderful and good memories,,,, sarap kasama ng mga kapatid dun. I have stayed there for 3 wonderful years. (technically almost 3 years Im just 23 days short for my 3rd yr anniversay there)

Im very sad that I had to leave that country, nakakapanghinayang dahil napakaganda ng gawain ng Dios dun, pero ang nakakatuwa kasi maipagpapatuloy ko pa naman ito kung saan man ako mapunta.

I can still remember yung araw ng pagalis ko papuntang Qatar. It seems like yesterday.

Napamahal na sa akin yung mga makukulit na mga kapatid dun, kaya nakakalungkot na iwan ko cla but I have to grow and expand my world, at kailangan ko din ng magandang opportunities outside that country.

I will miss the whole ADDPRO/CIT gang at ang mga kapatid sa lokal ng Qatar...... daming magagandang memories, verrryyyyyyyyy unforgettable.

Haaaayyyyyy buhay... Salamat sa Dios sa mga naexperience ko at sa mga taong nakilala ko na nakatulong sa akin dun kahit hindi mga kapatid (mostly ibang lahi).

At salamat sa Dios at nakilala ko mga kapatid sa lokal ng Qatar.

Now I'll face the new adventures in my life....... and Im excited. Patnubayan nawa ako ng Dios.

No comments: