Tuesday, March 03, 2009

It's funny how the time goes

I feel nostalgic everytime I see my old pics here in Qatar.It's funny how the time goes....... pambihira going to 3 yrs na pala ako dito sa Qatar, dami ng nangyari, dami na akong naencounter na ibat ibang sitawasyon, problema, saya, tuwa, tawa, kalungkutan, away - bati, bati-away, diskusyon, tampuhan, mga buraot na arabo, mababait na arabo, mga gagong arabo, matitinong arabo, mga gagong indiyano, mga mababait na indiyano at kung ano ano pa. Haaaaaaaaaayyyyyyyyyyy looking back when I first arrived here I didnt even imagine that I will stay here until almost 3 years. kasi 1 week pa lang gusto ko nang umuwi,,,,,,, nahirapan akong makisama sa kanila pagdating s atrabaho at iba pa.... mejo bulok yung style kasi nila pagdating sa trabaho, puro yabang pa (tutoo lang naman).

Thank God and I lasted almost 3 yrs here........ Salamat sa Dios sa mga kapatid na nandito, mga kaibigan na nakilala ko, mga good experieces at mga unforgettable experiences.... At salamat sa Dios sa tungkulin at gawain na ibinigay niya sa aking dito na sana ay maipagpatuloy ko kahit saan man ako makarating..... sa awa at tulong Niya.

At nagpapasalamat din ako sa Dios sa mga problema na naencounter ko dito dahil it made me a better person.... thank God!

Before I can't even imagine kapag nagkahiwa-hiwalay kami ng mga kapatid na naging kaibigan ko........ pero talagang kailangang mangyari for us to be able to grow.

Dami nang napunta sa iba't ibang lugar, dami nang nagsipag asawa at umangat na sa kani-kaniyang career. Nakakatuwa naman at salamat ulit sa Dios.

May iba naman na natulog na (pumanaw), salamat sa Dios at naging bahagi sila ng buhay ko, napakabuti talaga ng Dios.

Daming nangyaring magagandang bagay sa buhay ko dito sa Qatar... sadly nde ko man naappreciate ung lahat ng mga yon, nabablewala ko tsk!

I can't even imagine na makakrating din ako dito......... Purely sa kalooban ng Dios kung bakit ako nakarating dito..... I am 100% sure, at naniniwala din ako na sa kalooban din ng Dios kung malilipat man ako sa ibang bansa naman.

HAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYY!



Ngarag na ngarag sa Doha Airport-- hinatid namin c Bro eizen 1 AM na yan kaya lagpak na kami.


WOW It seems like yesterday nung inihatid ako ng mga kapatid sa airport.... nde man lang ako nakaramdam ng lungkot nung una kong papunta dito.....


Locale of Qatar Officers- Pasalamat namin Oct 31, 2007 -------- Hindi halatang almost 3 am na yan nu hehehe...... mga pasaway kasi :D


ADDCIT Qatar with Bro Ver & Bro Jhezen


Buong Lokal ng Qatar sa Villagio


ADDCIT Qatar PBK 2008


Sa Airport ulit nung naghatid kami kay Bro Greg


WOW ang lufet naka putaragis!!! - Pambihira batang bata ang pres na pres pa kami hehehe... Pasalamat ng Lokal ito September 08, 2006


Sa ADDPRO/CIT Booth


Sa Chinese Resto GIMIK ng Buong KKTK Qatar ------- 2006
Sa ADDPRO/CIT Booth


Ito Malufet KAANIB Pic of The Day nung 2006 - Bad Trip ang pangit ko pa nun........ sabagay may nag imporve ba hahaha


AT ITO ANG PINAKAMALUFEEEEEEEEEEET!!! ANG F4 VERSION NG QATAR HEHEHE



Marami pang mga pics na nde ko na ipost dito, yung iba kasi wala akong kopya ung iba naman nde ko na makita...........

No comments: