Sunday, August 17, 2008

Balik Qatar

Balik Qatar na naman ako....... langya tinamaan ako ng homesick sa airport pa lang... kung kelan pangalawang punta ko na dito dun pa ako na homesick, parang gusto kong umuwi na ewan.

Dumating ako sa aiport at around 2:30 am den nag checkout ako ng bandang 2:45 am.... ang bilis kasi walang bantay, wala clang pakialam kahit ulo ng baboy ang dala mo hahaha.

Nag stay muna ako sa airport dahil 6 AM pa ako susunduin papuntang lokal, sobrang ngarag ako dahil puyat ako sa pinas pa lang at nde ako nakatulog at makatulog sa airport dahil nanood pa ako ng movie na Iron Man at gaganda ng music, malupet ang Emirates Airlines ang ganda ng eroplano nila laos ang Qatar Airways na direct flight lang ang pedeng ipagmalaki. Nakinig ako ng mga album nila Elton John, Stevie Wonder, Michale Jackson at iba pa.... pero da best ang kay Michael Jackson (makabili nga nung Album niya)

Sa sobrang pagod ko nahiga muna ako sa sahig ng airport at natulog muna katabi ang mga indiyano (kung cno talaga kinabubuwisitan mo iyung ang palagi mong nakakasalamuha.. bweset!) kapiling mo pa sa pagtulog hahaha...

Sobrang badtrip nga lang dahil pag gising ko ay nawawala yung sunglass ko langya may dumekwat... sa airport p ako nadugasan (sayang ang ganda pa naman at sale ku nung nabili ku yun)

No comments: