Tuesday, June 19, 2007

New member of our family

Wow thank God at we have an additional memeber sa family namin, nanganak na yung hipag ko last June 15, 2007 (na naman hehe...), one day short para sa birthday ng nanay ko,sayang hindi pa naging ka birthday ng nanay, unlike ng kapatid kong babae at c yhena (my niece), tatlo na pamangkin ko, 2 girls and 1 boy, babae anak ng hipag ko (I will post the pics of the baby next time if Ill get a copy of her pic), nasa Saudi kuay ko ngayon, unfortunately hindi niya nakasama Mrs niya nung manganak. Thank God at healthy ang pamangking ko, may bago na namang mangungulit sa akin pag uwi ko.

I still dont have an idea on what name they will give to the baby. Im so glad may pamangkin ulit ako. (Ako kaya kelan magkaka baby.... naahhhh Im contented with my life right now hehehe)

No comments: