Sunday, December 25, 2005

Thanksgiving for God

Salamat sa Dios at maayos naming na i-celebrate ang Pasalamat para sa Kanya (To God be the Glory) We celebrated it last Dec 23 & 24, pero 24 na ako nakadalo due to my work, actually I still had a work until 24, but Ive filed for leave dahil gusto ko talagang makadalo, if ever my boss didnt signed that leave form, I had no choice but to absent or else there was no chance for me to attend our Thanksgiving. Anyway I was so happy and glad last Saturday (Dec 24) because I was given a chance to thank Him and praise him. And also the other reason why I was so happy was because nakita ko ulit yung mga kaibigan/kapatid ko doon (iba na talaga ang espiritu). May plano pa na mag swimming sa Morong Beach Resort in Bataan on the other day kaso hindi ako nakasama dahil hindi naman ako nakapagpaalam sa amin. Talagang masaya ako at priceless din yung mga aral na narinig ko. Thank God for everything at sa lahat ng mga kabutihan Niya.

No comments: